วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

พิธีถวายราชสดุดี พระมหาธีรราชเจ้า ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๒


นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔ โรงเรียนวัดนิโครธาราม
พัฒนาหลังอาคารเรียน โรงเรียนวัดนิโครธาราม

ขยะบนถนนหลังโรงเรียนก็เยอะค่ะ พวกหนูเลยช่วยกันเก็บ
พวกเราไปบำเพ็ญประโยชน์ที่วัดนิโครธารามครับ

โอ!...ได้ขยะไม่น้อยเลยนะครับ พวกหนูช่วยกันเก็บค่ะ
เอ้า! ช่วยกันถอนหน่อย หญ้ารกนะพวกเรา
ได้ขยะเต็มรถเลย เอ้า! ช่วยกันโกยลงถังหน่อย

ขอกราบนมัสการลาค่ะ....หลวงพี่
เข้ากราบนมัสการ หลวงปุ่พรม อดีตเจ้าอาวาสวัดนิโครธารามหรือวัดไทรเลียบเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
พูดจริงทำจริง,ยึดมั่นในคำสอนของพ่อ(นายเต็ก ธนการ)ที่ว่า "ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน",เชื่อมั่นในกฏแห่งกรรม "คนทำดีต้องได้ดี..คนทำชั่วต้องได้รับผลกรรมแห่งการกระทำ",ไม่ชอบการโกหกและการลักขโมย