วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

รักคืออะไร.....ฉันไม่เข้าใจรักเลย

บางครั้งบางที ที่เราไม่เข้าใจกัน
ทำเป็นเมินเฉยทั้งวัน รักกันแต่เพราะเหตุใด
อยากให้งอนง้อหรือหวังจะขออะไร
กระซิบได้ไหมหัวใจ ทำไมถึงเง้างอนกัน
บางครั้งบางที ที่เราพูดประคำกัน
ทำเป็นประชดประชัน ห้ำหั่นแบบไม่ใยดี
น้ำตามันไหล ตกในปวดเร้าฤดี
แกล้งทำแต่ช้ำทุกที หรือว่ามันมีอะไร
อยากบอกให้รู้ รักอยู่แต่ฝังข้างใน
ปวดเร้าทุกคราวเรื่อยไป เพราะใจพร่ำรักแต่เธอ
บางครั้งบางที ที่ใจก็อยากงอนง้อ
แต่คิดยิ่งคิดยิ่งท้อ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร
รักจึงต้องช้ำ ฉันช้ำรักอยู่เรื่อยไป
ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ฉันไม่เข้าใจรักเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
พูดจริงทำจริง,ยึดมั่นในคำสอนของพ่อ(นายเต็ก ธนการ)ที่ว่า "ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน",เชื่อมั่นในกฏแห่งกรรม "คนทำดีต้องได้ดี..คนทำชั่วต้องได้รับผลกรรมแห่งการกระทำ",ไม่ชอบการโกหกและการลักขโมย