วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

สุดยอดตำราเสน่ห์ยาแฝดของท่านพระครูอรรถธรรมเมธี

ตำราเสน่ห์ยาแฝด ให้ผลร้อยแปดผัวรักเมียหลง
ท่านพระครูอรรถธรรมเมธี ตำราท่านดีเป่าแล้วลืมไม่ลง
ใครอยากจะได้เข้ามา (ซ้ำ) ทำตามตำราแล้วไม่มีปลิดปลง
ผัวก็รัก เมียก็หลง (ซ้ำ) ทำเสน่ห์ตรงตรง ตามหลักวิชา
ผมไป ทำบุญวัดทุ่งต่อเรือมา ร่วมแห่เทียนพรรษา ยังจำไม่หลง
ท่านพระครูอรรถธรรมเมธี เสียงเทศน์ท่านดี ฟังแล้วไม่งุนงง
ตอนท่าน ออกเที่ยวธุดงค์ สีกาประสงค์จะได้อวิชา
ด้วยผัวหนู มันไปเป็นอื่น ค่ำวันค่ำคืน ไม่ค่อยกลับมาหา
แถมไปมีเด็กเอ๊าะเอ๊าะ (ซ้ำ) รุ่นเพิ่งขบเผาะหนูอายหนักหนา
ด่าเท่าไร มันก็ไม่ฟัง มันทำเสียงดังโมโหโกรธา
เดี๋ยวนี้ครอบครัวแตกหัก อยากให้ความรักหวนคืนมาหา
หลวงพี่หลวงพี่ช่วยที (ซ้ำ) มีขี้ผึ้งสีบ้างไหมเจ้าขา
ไม่ต้องหรอกนะคุณโยม ไม่ต้องฮึกโหม ฟังอาตมา
ตักบาตร ละเคยตักบ้างไหม
ที่ไหนที่ไหนหนูก็ไปทำมา
หมาแมวละเลี้ยงบ้างไหม
เลี้ยงไว้ เลี้ยงไว้ ตั้งหลายตัวเจ้าข้า
อาหารละเคยให้มันไหม
รักมันเกือบตาย ให้เองนะเจ้าข้า
แฟนหนูละตอนอยู่บ้านเคยทานอาหารด้วยกันไหมละ
ไม่หรอกเจ้าคะหลวงพี่ ทำงานคนละที่ ทานไม่ตรงเวลา
แล้วหนูเคยทำอาหาร ให้แฟนเขาได้ทานบ้างไหมละจ๊ะ
คนโช้ง คนใช้ มากมาย มากมี (ซ้ำ) ยุ่งจะตายหลวงพี่ หนูไม่มีเวลา
งั้น ไปเริ่มต้นกันใหม่ ทำอาหารให้ ทานให้ตรงเวลา
เสื้อผ้าซักรีดให้ด้วย เฮ็งโซง เฮ็งซวย ไม่พูดกันแล้วหนา
คิดถึง ตอนรักกันใหม่ ใหม่
จำได้ จำได้ พูดจ๊ะ พูดจ๋า
สามเดือนพบกันอีกที
ผัวหนู คนนี้ แหละหลวงพี่เจ้าขา
ตำราของหลวงพี่ดี ไม่ต้องไปสีให้มันเสียเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
พูดจริงทำจริง,ยึดมั่นในคำสอนของพ่อ(นายเต็ก ธนการ)ที่ว่า "ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน",เชื่อมั่นในกฏแห่งกรรม "คนทำดีต้องได้ดี..คนทำชั่วต้องได้รับผลกรรมแห่งการกระทำ",ไม่ชอบการโกหกและการลักขโมย